2011-01-16

Đầu tiên(花・з・)~♪

Rất hân hạnh được làm quen với tất cả các bạn (^O^)/

Cuối cùng, blog chính thức của tôi cũng được mở. Tôi xin phép được tự giới thiệu~~ o(^-^o)(o^-^)o

Họ và tên: Kimoto Kanon (**)

Biệt danh: Non

Sở thích: Bóng đá (nhưng chỉ mới xem thôi)

Kỹ năng: Tôi có thể vẽ logo

Nhân cách: Mọi người bảo tôi trông như một cô em gái p(^ ^)q

Người tôi tôn trọng: AKB48 Minegishi-san

Ca khúc yêu thích: Ookami to Pride (lúc nào đó, tôi muốn được trình bày bài này)

Thực phẩm yêu thích: Gyouza

Với nhiêu đó, hy vọng các bạn sẽ biết thêm một ít về tôi o(^-^)o

Nếu các bạn có câu hỏi nào khác, vui lòng viết thư tay hoặc để lại lời nhắn trên hệ thống ameblog~ (^_-)-☆

☆★☆★☆★☆★☆★☆★

Cuối cùng thì hôm nay đã diễn ra buổi shonichi (***)

Nếu tôi có thể "truyền đạt" chính xác cảm xúc hiện thời... tôi muốn khuấy động sân khấu (^O^)/

*#*#*#*#*#*#

Nên,

Giờ là thời điểm cập nhật~ (*^_^*)

Kể cả hôm nay cũng phải thật cố gắng♪ (****)

Kanon ♪


===================================

(*)(花・з・)~♪ Cuối tiêu đề blog bé luôn có phần này, 花 1 chữ trong tên bé, nghĩa là HOA
(**) Mộc Bản Hoa Thanh (cho các bác thích tiếng tầu =)))
(***) shonichi là buổi diễn khai mạc stage (ở đây là Team E 1st Stage, làm lại Team B 3rd Stage "Pajama Drive")
(****) "ganbaru" là cố gắng, nhưng bé chơi chữ thành Ganbarunon
"ganbaru" + "non"
(giống như "oyasumire" của Suuchan ấy <= "oyasumi" - "nasai" + "re")
lần sau nếu có chữ này thì sẽ để nguyên bản

No comments:

Post a Comment